CÁC DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT TẠI NANOCERA

1.  Mạ bạc theo yêu cầu

Chào mừng bạn đến với NanoCera – nơi nghệ thuật và chất lượng hội tụ, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ tráng bạc lên gốm sứ theo yêu cầu của chúng tôi.

Đội ngũ NanoCera làm chủ công nghệ tráng Nano bạc lên gốm sứ. Nếu bạn đang sở hữu một bộ ấm chén, ly sứ yêu thích của mình, bạn hoàn toàn có thể nâng tầm sản phẩm tinh tế và độc đáo khi NanoCera khoác lên lớp Nano bạc lấp lánh, sang trọng.

Các bước thực hiện:

  1. Quý khách để lại thông tin yêu cầu cho NanoCera
  2. Kỹ thuật viên của NanoCera liên lạc để tư vấn và báo giá
  3. Quý khách gửi hàng cho NanoCera
  4. NanoCera thực hiện tráng bạc và gửi hình ảnh sản phẩm đã tráng bạc cho quý khách
  5. Quý khách thanh toán giá trị đơn hàng
  6. NanoCera gửi hàng cho quý khách
  7. Quý khách nhận hàng, góp ý kiến để dịch vụ ngày một tốt hơn

2. In hình theo yêu cầu

Tại NanoCera, ngoài năng lực cốt lõi về tráng Nano bạc – Nano vàng – Nano Titan, chúng tôi mang đến không gian cá nhân hóa cho doanh nghiệp và cá nhân thông qua dịch vụ in hình lên gốm sứ theo yêu cầu độc đáo và chất lượng.

Đối với doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng việc tạo ra ấn tượng độc đáo là quan trọng để thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Dịch vụ in hình lên gốm sứ của chúng tôi không chỉ là cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn mà còn là một giải pháp sáng tạo để tặng quà khách hàng, đối tác kinh doanh, hoặc nhân viên.

Với cá nhân, NanoCera mang đến trải nghiệm cá nhân hóa không giới hạn cho không gian sống của bạn. Bạn có thể chọn in hình ảnh gia đình, những khoảnh khắc đặc biệt, hoặc thậm chí là những thiết kế cá nhân yêu thích để tạo ra những sản phẩm gốm sứ độc đáo và mang đậm dấu ấn riêng của bạn.

Bạn có thể xem trước (preview) hình ảnh trên ly sứ của mình qua

Các bước thực hiện in hình trên ly sứ:

  1. Quý khách chọn hình mong muốn in lên ly sứ và xem trước qua trang web này
  2. Quý khách để lại thông tin để nhận tư vấn của NanoCera
  3. NanoCera báo giá, và nhận thanh toán cho dịch vụ
  4. NanoCera triển khai và gửi thành phẩm cho quý khách
  5. Quý khách nhận hàng, góp ý kiến để dịch vụ ngày một tốt hơn